Fell Seal: Arbiter's Mark - Missions and Monsters
ส่วนขยายแรกมีสิ่งเพิ่มเติมใหม่หลายอย่างมาเติมเต็มการเล่นเกม ตอนนี้คุณสามารถหามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งจากทั่วทั้งดินแดน Teora มาเข้าทีม ปรับแต่งด้วยคลาสของมอนสเตอร์เอง และส่งพวกมันเข้าสู่การต่อสู้ เมื่อกองทัพของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้น คุณจะต้องส่งกองทหารไปทำภารกิจเพื่อรวบรวมทรัพยากรล้ำค่า รับรางวัลพิเศษ ปลดล็อกสถานใหม่และคลาสใหม่ และสุดท้ายคือการทำให้ดินแดนเป็นสถานที่ปลอดภัย! พบกับความท้าทายใหม่ที่จะทดสอบความสามารถทางกลยุทธ์ของคุณขณะออกเดินทางเพื่อสู้กับมอนสเตอร์สุดอันตรายเท่าที่ดินแดนอันกว้างใหญ่เคยพบมา!