Fell Seal: Arbiter's Mark
Fell Seal: Arbiter's Mark เป็นเกม RPG แนวกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่เน้นการเล่าเรื่องและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ เปิดเผยเนื้อเรื่องในขณะที่คุณเดินทางผ่านเรื่องราวที่สร้างขึ้นมาด้วยมือ ควบคุมกลุ่ม Arbiters ของคุณเอง สามารถปรับแต่งตัวละครได้จากคลาสและความสามารถที่มีให้เลือกมากมาย!
● สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และเข้มข้น จากการต่อสู้มากกว่า 40 ครั้งในโหมดเนื้อเรื่อง และตามด้วยความท้าทายในช่วงเนื้อหาท้ายเกม
● การต่อสู้เน้นกลยุทธ์สุดคลาสสิกที่มีสภาพพื้นผิวขรุขระและต่างระดับในสภาพแวดล้อมที่วาดด้วยมืออย่างสวยงาม
● ระบบคลาสที่ลึกและซับซ้อนมากกว่า 20 คลาส และความสามารถ 200 ชนิด ทำให้คุณสามารถปรับแต่งทุกตัวละครได้อย่างแท้จริงจากการเลือกคลาสหลัก คลาสรอง และสกิลติดตัว สร้างตัวละครที่คุณคิดไว้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นตัวละครสารพัดประโยชน์ที่หลากหลาย นักเวท หรือทหารจอมพลังทำลายล้างศัตรู!
● ปรับแต่งลักษณะภายนอกของกองทหารด้วยการเลือกภาพประจำตัว ชุด สี และลักษณะโดยรวมที่มีให้เลือกมากมาย
● ติดตั้งอุปกรณ์ให้กับกองทัพของคุณ ซึ่งมีมากกว่า 240 ชิ้น สามารถหาได้จากการซื้อ เก็บจากศัตรูที่พ่ายแพ้ หรือสร้างจากการประดิษฐ์