Femboy Loop
มองหาความผิดปกติ เลือกเส้นทางให้ถูก และเอาชีวิตรอดจากทางเดินที่ไม่มีวันจบ ใน Femboy Loop ทุกชั้นดูคุ้นเคย แต่รายละเอียดแปลก ๆ เพียงจุดเดียวก็อาจส่งคุณกลับไปได้
Femboy Loop คือเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาขนาดสั้นที่ให้คุณค้นหาความผิดปกติภายในทางเดินประหลาดซึ่งวนซ้ำไม่รู้จบ
สังเกตทางเดินให้ดี มองอย่างละเอียด หากมีบางอย่างรู้สึกผิดปกติ ให้หันกลับ แต่ถ้าทุกอย่างดูปกติ ให้เดินหน้าต่อไป ในแต่ละรอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ เช่น สิ่งของที่วางผิดที่ ป้ายที่บิดเบี้ยว เงาร่างประหลาด ภาพสะท้อนที่แตกผิดรูป หรือบางสิ่งที่กำลังรออยู่ในที่ที่มันไม่ควรอยู่
Femboy Loop ไม่ได้เกี่ยวกับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แต่เกี่ยวกับการสังเกตให้ดี ทางเดินอยากให้คุณเริ่มรู้สึกคุ้นเคย และนั่นคือเวลาที่มันจะเปลี่ยนไป