Fez
Gomez คือสิ่งมีชีวิตแบบ 2D ในโลก 2D เขาเป็นแบบนั้นใช่ไหมนะ เมื่อ Gomez รับรู้ถึงการมีอยู่ของโลกมิติที่ 3 อันลึกลับ เขาจึงต้องออกเดินทางไปยังจุดสิ้นสุดของเวลาและอวกาศ ใช้ความสามารถของคุณในการสำรวจโครงสร้าง 3D จากมุมมอง 2D สุดคลาสสิกที่แตกต่างกันทั้ง 4 มุมมอง