Filthy Animals คือเกมปล้นสุดโกลาหลแบบเล่นหลายคนตั้งแต่ 1-4 คน มาเป็นสัตว์กลายพันธุ์ที่ทำงานให้กับ Tony เจ้าพ่ออาชญากรรมจอมบงการ ขณะที่คุณขโมย ต่อสู้ ร่วงหล่น กินทาโก้ และพยายามหลบหนีไปพร้อมกับของที่ปล้นมา ไขปริศนา หลบหลีกศัตรู และฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อไปสู่ชัยชนะ
Filthy Animals: Heist Simulator คือเกมปล้นสุดโกลาหลแบบเล่นหลายคนตั้งแต่ 1-4 คน ที่ให้คุณได้เล่นถึง 8 บทแตกต่างกัน โดยมีทั้งหมด 21 ด่านการปล้นที่ไม่ซ้ำกัน! สวมบทเป็นสัตว์กลายพันธุ์ที่ได้รับคำสั่งจาก Tony เจ้าพ่ออาชญากรรมจอมบงการ Filthy Animal สร้างความหายนะด้วยการปล้นต่อเนื่องโดยเริ่มต้นจากร้านสะดวกซื้อ ปล้นธนาคาร จากนั้นบุกเข้าไปในฐานทัพลับสุดยอด โดยมีภารกิจมากมายตลอดทางไปจนถึงภารกิจนอกโลก!
การออกปล้นแบบลุยเดี่ยวนั้นไม่ปลอดภัย คุณต้องพาเพื่อนไปด้วย 3 คนแล้วออกไปสนุกสุดเหวี่ยง ในขณะที่คุณพยายามขโมยทุกอย่างที่ยังไม่ถูกตอกยึด เล่นร่วมกันแบบออนไลน์หรือในอุปกรณ์เดียวกัน และสร้างความโกลาหลกันได้เลย! แต่ถ้าคุณอยากมีเวลาส่วนตัวคนเดียว ก็ไม่ต้องกังวล เรามีโหมดให้คุณเล่นคนเดียวด้วยเช่นกัน
ความสำเร็จจะนำคุณไปสู่การปล้นที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และยากขึ้นเพื่อให้คุณได้ใช้ความพยายามฟันฝ่า เริ่มต้นด้วยร้านค้า ขยับไปที่ธนาคาร และหลังจากนั้น... ก็ทะยานขึ้นไปปล้นบนฟ้าได้เลย! พูดจริงๆ นะ
ไม่มีใครบอกว่าการปล้นนั้นเป็นเรื่องง่าย ทุกบทเต็มไปด้วยศัตรูที่ต้องการหยุดยั้งการขโมยของคุณ และสภาพแวดล้อมสุดอันตรายโดยรอบที่จะทำให้คุณไม่เหลือแต่ซาก การวางแผนอย่างรอบคอบและประสบการณ์อันโชกโชนจะช่วยให้คุณสามารถทุบทำลาย และคว้าสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขาได้ แม้ว่าตัวคุณจะต้องตาย แต่ก็ไม่ต้องกลัวไป เพียงแค่ให้ทีมของคุณกดคุณลงชักโครก คุณจะกลับขึ้นมา และพร้อมต่อสู้ได้ในเวลาไม่นาน
แม้ทุกอย่างจะไม่เป็นใจ แต่สัตว์กลายพันธุ์แต่ละตัวนั้นมีความสามารถพิเศษของตัวเองที่จะช่วยให้คุณระเบิดสิ่งของ บุกฝ่าด่าน และเพิ่มเลเวลในสนาม สร้างความโกลาหลและเริ่มลงมือเลยสิ ระวังอย่าทำลายเพื่อนร่วมทีมของคุณล่ะ ดื่มโซดาและกินทาโก้ รวมถึงอาหารเม็กซิกันรสเผ็ดมากมายที่จะมอบพลังที่คุณต้องใช้ในการชิงชัย!
มีหลากหลายวิธีในการฝ่าแต่ละด่านใน Filthy Animals ลองสำรวจทุกสิ่งอย่าง คว้าเครื่องมือและอาวุธเพื่อที่คุณจะได้เลือกเส้นทางที่เหมาะกับคุณและแก๊งของคุณ แต่ต้องแน่ใจว่า คุณได้เลือกเครื่องมือที่เหมาะสมกับงานนะ ขวานไฟสามารถพาคุณผ่านประตูได้ แต่สำหรับยามที่น่ารำคาญแล้ว ปืนลูกซองก็อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่!