FINAL FANTASY VII REVELATION
การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Sephiroth ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ในขณะที่โลกกำลังสั่นคลอนอยู่บนขอบเหวแห่งความพินาศ
อุกกาบาตได้สร้างรอยแผลบนท้องฟ้า ผู้พิทักษ์ดวงดาวที่กลายร่างเป็นอสูรกายสร้างความหายนะไปทั่วโลก และเปลวไฟแห่งสงครามกำลังโหมกระหน่ำ ในตอนนี้ Cloud และพรรคพวกของเขาต้องยืนหยัดต่อสู้กับความโกลาหลนี้ ไม่เพียงเพื่อตัดสินชะตากรรมของดวงดาวเท่านั้น แต่เพื่อนำพาความขัดแย้งระดับตำนานไปสู่จุดสิ้นสุด
ขอบเขตของเกมได้ขยับขยายออกไปอย่างยิ่งใหญ่ในบทสุดท้ายของโปรเจกต์ FINAL FANTASY VII Remake ซึ่งมาพร้อมกับเดิมพันที่สูงลิ่ว ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าและสำรวจโลกที่ไร้ขอบเขต ต่อสู้เคียงข้างกลุ่มปาร์ตี้ที่รวมตัวกันอย่างครบครัน ฝึกฝนการต่อสู้แบบไดนามิกเชิงกลยุทธ์ให้เชี่ยวชาญ และเตรียมตัวคุณให้พร้อมสำหรับตอนจบอันยิ่งใหญ่
ทะยานสู่ท้องฟ้าด้วยเรือเหาะ Highwind ของคุณ และสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เชื่อมต่อกันเป็นหนึ่งเดียว เลือกจุดที่จะลง และกระโดดร่มลงไปยังพื้นที่ที่น่าสนใจในระบบนิเวศอันหลากหลาย เมืองต่างๆ และชายแดนอันห่างไกล
ต่อสู้ร่วมกับพรรคพวกที่โดดเด่น รวมถึงสมาชิกปาร์ตี้ที่เล่นได้คนใหม่อย่าง Cid Highwind และ Vincent Valentine ตัวละครแต่ละตัวจะนำบทบาทและความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันมาสู่การต่อสู้ ซึ่งช่วยขยายตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ของคุณได้อย่างมาก
สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานระหว่างแอ็กชันแบบเรียลไทม์ และการต่อสู้แบบออกคำสั่งอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ในรูปแบบได้รับการปรับปรุงให้ดีที่สุด สลับไปมาระหว่างสมาชิกในปาร์ตี้ได้อย่างราบรื่น ออกคำสั่งในโหมด Tactical พร้อมปลดปล่อยความสามารถอันทรงพลัง และผสานพลังเพื่อเอาชนะภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่
เตรียมทีมของคุณให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่อยู่เบื้องหน้าด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนอาวุธ, ชุดเกราะ, สกิล, Materia และ FITS ของตัวละครของคุณ ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถตามสายอาชีพและเครื่องแต่งกายพิเศษ ปรับแต่งบิลด์ของคุณให้เข้ากับสไตล์การเล่นและปรับตัวเข้ากับการเผชิญหน้าในแต่ละรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน