Fire: Ungh's Quest
FIRE คือเกมผจญภัยแนวสำรวจที่มาพร้อมกับการออกแบบปริศนาที่เข้าใจง่าย เกมนี้บอกเล่าเรื่องราวสุดฮาโดยไม่ใช้คำพูด เดินทางไปสู่ยุคหินและเผชิญหน้ากับงานแสนท้าทายแห่งยุคนี้: การตามหาไฟ!
ตัวเอกของเรื่องนี้คือ Ungh ชาวนีแอนเดอร์ทัล (Neanderthal) ผู้น่ารักและงงงวย ซึ่งแอบงีบหลับคืนที่เขาเข้ากะเฝ้ายามครั้งแรก และหายนะก็ได้ตามมาในเช้าวันรุ่งขึ้น: ไฟได้ดับไปและ Ungh ก็ได้ถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้าน ที่นี้คุณจึงต้องช่วย Ungh ตามหาไฟใหม่ โดยตามหาไปทั่วทุกซอกมุมของโลกยุคหิน ไม่ว่าจะต้องตามหาในตัวไดโนเสาร์ ภูเขาไฟที่ร้อนระอุ หรือข้ามห้วงเวลา ไม่มีที่ใดที่ Ungh จะไม่เข้าไปตามหาไฟ
เพียงคลิกเดียวหรือการปัดหน้าจอทีเดียว สภาพแวดล้อมของคุณจะมีชีวิตขึ้นมา ใช้ตรรกะเล็กน้อย และคุณจะไขปริศนาทุกอย่างได้ และจะไม่มีอะไรมาจำกัดจิตวิญญาณการสำรวจของคุณขณะที่โต้ตอบกับโลกของเกม: มะพร้าวไฟจากงาของแมมมอธ แปลงร่างเป็นสัตว์ หรือช่วยสาวงามจากเงื้อมมือของ Octo-Boss