First Class Trouble Christmas Pack
มาเป็นซานต้า ผู้ช่วยตัวน้อยของซานต้า หรือตุ๊กตาหิมะ! ใส่หมวกเขากวางสุดหรรษาและสวมจมูกแดงของรูดอล์ฟเพื่อเป็นจุดเด่นของงานปาร์ตี้ หากคนอื่นๆ เริ่มอิจฉา แสดงมิตรภาพแสนสุขสันต์ของคุณด้วยอุปกรณ์สริม Candy Cane