First Class Trouble New Years Pack
ต้อนรับปีใหม่ด้วยแพ็กปรับแต่งสดใหม่นี้! คุณจะได้รับไอเทมเฉลิมฉลอง 20 รายการ! สนุกกับการแต่งตัวด้วยหมวกปาร์ตี้ต่างๆ อุปกรณ์ทำเสียงดัง ซิการ์ และแว่นตา NYE โดยนำมาจับคู่ให้เข้าชุดกับ Quirky Dress Suit หรือ Quirky Cocktail Dress! แด่วันวานในความทรงจำ