First Class Trouble Vruumba Pack
แข่งความเร็วรอบ ISS Alithea ใน Vruumba ที่คุณปรับแต่งมาเต็มที่! ไอเทม 10 รายการนี้จะมอบสไตล์ และสีต่างๆ ให้คุณเลือกใช้สำหรับ Vruumba โดยเป็นที่อิจฉาของ Resident ทั่วทุกแห่งหน ติดตามข่าวสารด้วยเสาดาวเทียม Windmill หรือยกระดับตัวเองด้วยเสาดาวเทียม UFO ความเป็นไปได้ล้นฟ้า! ประกอบด้วย Particle Effects ใหม่