First Class Trouble Winter Pack
ไม่มีอะไรบ่งบอกถึงฤดูหนาวได้เท่ากับการสวมชุดอุ่นๆ ที่มีสไตล์บนเรือ ISS Alithea! สนุกกับเสื้อผ้าหลากสีสันจากแพ็ก 16 รายการนี้ โดยมีเสื้อปอนโช เสื้อกันหนาว หมวก และผ้าพันคอให้เลือกมากมาย
ไม่มีอะไรบ่งบอกถึงฤดูหนาวได้เท่ากับการสวมชุดอุ่นๆ ที่มีสไตล์บนเรือ ISS Alithea! สนุกกับเสื้อผ้าหลากสีสันจากแพ็ก 16 รายการนี้ โดยมีเสื้อปอนโช เสื้อกันหนาว หมวก และผ้าพันคอให้เลือกมากมาย เพิ่มความร้อนแรงด้วยบูทหนังอุ่นๆ หรือทำให้ผู้พบเห็นใจละลายด้วยบูทสูงอุ่นๆ! หากคุณชอบความบ้าๆ บอๆ ลองสวมชุดเสื้อผ้า Penguin และเสื้อฮู้ด Penguin แล้ววิ่งไปให้ทั่วเลย!