First Class Trouble Working Heroes Pack
เมื่ออยู่บนเรือ Alithea คุณอาจรู้สึกว่าคุณคือศูนย์กลางจักรวาล แต่ในความเป็นจริง ฮีโร่ที่แท้จริงคือผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อให้คุณปลอดภัยและได้รับการดูแล ในแพ็กนี้ เรายกย่องเหล่าฮีโร่ที่ทำงานหนักในชีวิตประจำวัน นั่นคือ ผู้เก็บขยะ แพทย์ พยาบาล และนักดับเพลิงที่ทำให้คุณนอนหลับอย่างสบายใจอย่างไร้ห่วงว่าจะถูกไฟครอกตาย
เพื่อช่วยเหลือผู้ที่อยู่บนเรือ Alithea ทาง SIIC ได้นำเสนอ Vruumba ที่เป็นรถพยาบาลเพื่อดูแลทุกความต้องการของคุณ บางทีคุณอาจต้องการดื่มอะไรสักหน่อยหรือดูดบุหรี่สักมวน... หรือบางทีคุณอาจได้รับบาดเจ็บจริง