Fishing Planet: บัญชีพรีเมี่ยม 360 วัน
สุดสัปดาห์นี้มีความพิเศษรออยู่! ใช้เวลาสองสามวันอย่างเต็มที่ด้วยการเพลิดเพลินไปกับทุกโบนัสที่นักตกปลาวาดฝัน: