Fishing Planet: Atoll Scout Pack
ออกสำรวจ Noomaa Kuda Atholhu มัลดีฟส์ เป็นเวลา 30 วันด้วยชุด Atoll Scout Pack คุณจะได้รับการติดตั้งอย่างเต็มที่ด้วยชุดสปินล่างที่ทรงพลังเป็นพิเศษ ชุดสปินนิ่งยาวพิเศษ และเหยื่อและล่อทุกชนิดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตามล่าสายพันธุ์มหาสมุทรที่หายาก