Fishing Planet Boat Series Pack
พิเศษเฉพาะ Fishing Planet Boat Series Tournament เราจะเปิดตัวชุดอุปกรณ์ตกปลาที่ใช้ได้จริงและมีสไตล์ร้อนแรง มีทั้งคันเบ็ดคาสติ้งที่ทรงพลังอย่างแท้จริง รอกที่ทนทานและเหมาะสำหรับเบรกเหล่าปลายักษ์ออกมาจากลำน้ำลึก และอุปกรณ์ตกปลาคุณภาพเยี่ยมอื่นๆ ที่คุณต้องการเพื่อคว้าชัยชนะ