Fishing Planet: Christmas Magic Pack
การตกปลาวันคริสต์มาสเปรียบเสมือนเทพนิยายสำหรับผู้ใหญ่! โดยเฉพาะในปีนี้ มีปลาวิเศษแปลกประหลาดแหวกว่ายอยู่ใต้น้ำเยือกแข็ง แต่อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกที่น่ารักปุกปุยของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้หลอกคุณได้ Antlered Salmon และ Furry Trout เป็นสองปลานักสู้ที่นับว่าอึดไม่แพ้ใคร และการจัดการกับปลาร้ายน่าหมั่นเขี้ยวเหล่านี้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย! วางใจได้เลยว่าไม่มีเวทมนตร์ใดๆ ที่จะช่วยคุณได้ แต่ทักษะและอุปกรณ์ตกปลาที่ทรงพลังจะช่วยได้! คุณจึงต้องมี Christmas Magic Pack!
คลังอาวุธวันคริสต์มาสนี้เป็นชุดอุปกรณ์ที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะพิชิตเหล่า Furry Trout แสนดุร้ายและทำภารกิจท้าทาย Deer Hunter ให้สำเร็จด้วยการจับ Antlered Salmon!