Fishing Planet: Congo Discovery Pack
เราได้เตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดใน Congo Discovery Pack เพื่อช่วยให้คุณสามารถรับมือกับปลาในแม่น้ำคองโกได้!