Fishing Planet: Daredevil Boat Pack
สนุกกับประสบการณ์การตกปลาบนน้ำอย่างสมบูรณ์แบบด้วย Daredevil Motorboat Pack เพื่อให้การผจญภัยการตกปลาของคุณน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม
แพ็กนี้มีทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับประสบการณ์การตกปลาบนเรือยนต์ทั่วโลก โดยมาพร้อมปอนด์ผ่าน 7 วันและใบอนุญาตทำการประมงขั้นสูงสำหรับจุดหมายปลายทางสำหรับทริปตกปลาสุดประทับใจ 6 แห่ง ทั้ง Sander Baggersee ทะเลสาบในเยอรมนี และ Dnipro แม่น้ำในยูเครน!