Fishing Planet: บัตรผ่าน Everglades สำหรับ 7 วัน
ปลดล็อกตำแหน่งตกปลาที่ต้องการได้ทันที (ไม่รวมค่าโดยสารและค่าธรรมเนียม หากค้างคืน)