Fishing Planet: Gars&Glory Pack
Gars&Glory Pack จะช่วยให้คุณมีอาวุธครบครันพร้อมรับมือกับสัตว์ประหลาดใต้น้ำตัวใหญ่ที่สุด! ไอเทมทุกชิ้นในแพ็กนี้คืออาวุธการตกปลาอันทรงพลังที่สร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ เติมเต็มขีดความสามารถ และเพิ่มโอกาสการตกปลาสำเร็จ!
ยิ่งใหญ่ยิ่งดี! ถ้าคุณยึดคำพูดนี้ ลองตามล่านักล่าตัวฉกาจขนาดใหญ่ในการแข่งขันสุดเร้าใจกับบรรดาคนตกปลาที่เก่งที่สุดดูไหมล่ะ ในเดือนตุลาคมนี้จะมีงานแข่งตกปลาการแข่งขันตกปลาการ์ขนาดใหญ่ที่คุณโหยหามานาน เราจึงมอบแพ็กที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันให้คุณ นั่นคือ Gars&Glory Pack และคุณต้องการมันอย่างแน่นอน!
Gars&Glory Pack จะช่วยให้คุณมีอาวุธครบครันพร้อมรับมือกับสัตว์ประหลาดใต้น้ำตัวใหญ่ที่สุด! ไอเทมทุกชิ้นในแพ็กนี้คืออาวุธการตกปลาอันทรงพลังที่สร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ เติมเต็มขีดความสามารถ และเพิ่มโอกาสการตกปลาสำเร็จ! คำถามคือ คุณจะฝึกปรือฝีมือเพื่อจัดการกับศัตรูชั้นสูงด้วยทักษะของคุณได้ไหม