Fishing Planet: Golden Dragon Pack
แพ็กนี้นำเสนออุปกรณ์ตกปลา อุปกรณ์อื่นๆ และแม้กระทั่งเรือคายัก ซึ่งต่างได้รับการตกแต่งในธีมสัตว์ในตำนานอันทรงพลังที่สุดของโลก - Golden Dragon Pack จะสนับสนุนคุณด้วยขุมพลังโบราณที่มีความสามารถรอบด้าน!
ไม่มีสายน้ำไหนไหลเชี่ยวเกินไป และไม่มีปลาตัวใดแข็งแรงเกินไปเมื่อมีพลังของ Golden Dragon อยู่เคียงข้างนักตกปลาอย่างคุณ! เมื่อกิจกรรมการตกปลาของคุณเริ่มมีความอาจหาญมากขึ้นด้วยการผจญภัยใหม่ๆ สุดท้าทาย เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วย Golden Dragon Pack และเผยปริศนาลึกลับเกี่ยวกับการตกปลาของกลุ่มผู้ที่ถูกเลือก!
แต่แม้จะมีพลังของ Golden Dragon อยู่เคียงข้าง อย่าลืมว่าทักษะที่แท้จริงและเทคนิคที่ดีเป็นเครื่องรางนำโชคที่ดีที่สุดของนักตกปลา!