Fishing Planet: Golden Pack
คุณไม่เพียงแต่จะได้รับสุดยอดอุปกรณ์ตกปลาขั้นสูงและดีลักซ์ในรุ่น Golden เท่านั้น แต่ยังจะได้รับอุปกรณ์ตกปลา Golden สุดพิเศษที่ล้ำและทรงพลังที่สุดอีกด้วย!
เข้าร่วม Golden สโมสรและเข้าสู่ ลีกใหญ่ ทันทีด้วยสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษทุกอย่างที่ประสบการณ์เกมจะมอบให้ได้! คุณไม่เพียงแต่จะได้รับสุดยอดอุปกรณ์ตกปลาขั้นสูงและดีลักซ์ในรุ่น Golden เท่านั้น แต่ยังจะได้รับอุปกรณ์ตกปลา Golden สุดพิเศษที่ล้ำและทรงพลังที่สุดอีกด้วย ทั้งคอมโบคันเบ็ดและรอก Golden Edition พลังยักษ์ 10 รายการ, ชุดเสื้อผ้าตกปลา Golden Edition คุณภาพสูง และเรือคายัก Golden ซึ่งจะเป็นคู่หูที่ทนทานและรวดเร็วของคุณสำหรับการผจญภัยตกปลากลางน่านน้ำ! ฟังดูดีใช่ไหม รับไปอีก สิทธิ์การเข้าถึงแหล่งน้ำทุกแห่งในอเมริกาเหนือและยุโรปด้วย ปอนด์ผ่าน 30 วัน พร้อมด้วย ใบอนุญาตทำการประมงขั้นสูงที่เกี่ยวข้องทั้งหมด! รวมถึง เครดิตและ เหรียญเหยื่อจำนวนมาก พร้อม บัญชีพรีเมี่ยมหนึ่งเดือนเต็ม!