Fishing Planet: Green Fortune Pack
เราได้เตรียม Green Fortune Pack แสนพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ของวันเซนต์แพททริคโดยเฉพาะ! แพ็กนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกปลาชั้นดีทั้งแบบสปินและคาสติ้ง ไปจนถึง Gold Horseshoe สตริงเกอร์ตกปลาที่คุณจะต้องใช้จับ Snakehead ที่เต็มไปด้วยเล่ห์กล!
เราได้เตรียม Green Fortune Pack แสนพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ของวันเซนต์แพททริคโดยเฉพาะ! แพ็กนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกปลาชั้นดีทั้งแบบสปินและคาสติ้ง ไปจนถึง Gold Horseshoe สตริงเกอร์ตกปลาที่คุณจะต้องใช้จับ Snakehead ที่เต็มไปด้วยเล่ห์กล! Green Fortune Pack ก็คือขุมทรัพย์ดีๆ นี่เอง ด้วยคันเบ็ดสปินเนอร์สีเขียวมรกตและสีทอง เหยื่อจิ๊กเบท และเหยื่อปลอมที่พร้อมหลอกล่อเหล่าปลาใต้ทะเลลึก! แถมยังมีหมวกไอริชนำเทรนด์ในลุคเค้กสีเขียวใบโคลเวอร์และไฟฉายสุดพิเศษที่มาใหม่ด้วยนะ! สบายใจได้เลยว่าคุณจะได้รู้สึกถึงโชคแห่งไอริชอย่างแท้จริงเมื่อได้พบกับ 7 ปอนด์ผ่านในแพ็ก: Everglades, Quanchkin, Sander Baggersee, Akhtuba, Weeping Willow, Blue Crab เกาะและ Marron!