Fishing Planet: Kaiji No Ri Monthlong Journey
ยังคิดถึงมหาสมุทรอยู่หรือเปล่า? กลับมาอีกครั้งกับข้อเสนอพิเศษของเรา! เพลิดเพลินกับบัตรผ่านบ่อน้ำ 30 วัน, ใบอนุญาตขั้นสูง, และบัญชีพรีเมียม ทั้งหมดนี้ในราคาลดพิเศษ! อย่าพลาดโอกาสนี้ จับข้อเสนอที่จำกัดเวลานี้ได้เลย!