Fishing Planet: Kaiji No Ri Weekend Escape
พร้อมสำหรับการผจญภัยในมหาสมุทรหรือยัง? ข้อเสนอพิเศษของเราครอบคลุมคุณแล้ว! เพลิดเพลินกับบัตรผ่านบ่อน้ำ 3 วัน, ใบอนุญาตขั้นสูง, และบัญชีพรีเมียม ทั้งหมดนี้ในราคาลดพิเศษ! คว้าโอกาสในระยะเวลาสั้นๆ นี้ และเริ่มสำรวจได้เลยวันนี้!