Fishing Planet: บัตรผ่าน Kaniq Creek สำหรับ 3 วัน
ปลดล็อกตำแหน่งตกปลาที่ต้องการได้ทันที (ไม่รวมค่าโดยสารและค่าธรรมเนียม หากค้างคืน)