Fishing Planet: Metalhead Motorboat Pack
นอกจากจะมีเรือเร็วอะลูมิเนียมก้นแบนที่ทนทานสุดๆ แล้ว Metalhead Motorboat Pack ยังมาพร้อมคอมโบคันเบ็ดและรอกรุ่น Special Edition, เหยื่อทรงปลาซิว เหยื่อปลอม Jerkbait เหยื่อแครงเบทเล็กน้อย และอุปกรณ์ตกปลาอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับวันดีๆ ที่แม่น้ำ!
ตื่นเต้นกับการหาคำตอบว่าการตกปลาบนเรือเร็วเป็นยังไงแล้วใช่ไหม ถ้างั้นแพ็กนี้แหละคือแพ็กสำหรับคุณ!
แถมด้วยปอนด์ผ่านและใบอนุญาตทำการประมงขั้นสูง7 วันสำหรับสถานที่ตกปลาสุดเจ๋ง 5 ที่ ตั้งแต่ Saint-Croix ทะเลสาบแสนมหัศจรรย์และ Tibet แม่น้ำในอิตาลี Metalhead Motorboat Pack จึงเร่งความเร็วให้การออกสำรวจในฐานะนักตกปลาของคุณ!