Fishing Planet: กองเงินขนาดใหญ่
นี่เป็นดีลดีๆ ที่จะกอบกู้การเงินของคุณด้วย Money Bundle ที่ดีที่สุด! เพราะเงินที่ใช้ไปกับการตกปลาคือ เงินที่ใช้อย่างชาญฉลาดเสมอ!