Fishing Planet: กองเงินปานกลาง
นี่เป็นดีลดีๆ ที่จะกอบกู้การเงินของคุณด้วย กองเงิน ที่ดีที่สุด! เพราะเงินที่ใช้ไปกับการตกปลาคือ เงินที่ใช้อย่างชาญฉลาดเสมอ!