Fishing Planet: Norway Weekend Myth
การผจญภัยทางเหนือของท่านยังไม่จบ! เพลิดเพลินกับการตกปลาเพิ่มอีก 3 วันตามแนวชายฝั่งอันดิบของนอร์เวย์ พร้อมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ, Premium และ Advanced License!