Fishing Planet: Norway Weeklong Chronicle
ทำให้ฟยอร์ดเป็นบ้านของท่านต่ออีก 7 วัน! รับการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ, Premium และ Advanced License — ทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อสำรวจท้องทะเลอันดิบของนอร์เวย์อย่างเต็มที่