Fishing Planet: Revolutionary Pack
วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ อย่าลืมมาฉลองชัยชนะวันประกาศอิสรภาพของอเมริกา พร้อมเพลิดเพลินไปกับการตกปลาเต็มวันด้วย Revolutionary Pack - เซ็ตอุปกรณ์ตกปลาอันยอดเยี่ยมที่มีอุปกรณ์ตกปลาวันที่ 4 กรกฎาคมแบบลิมิตเต็ดเอดิชั่นที่จะมาเพิ่มพลังรักชาติของคุณในวันประกาศอิสรภาพ!