Fishing Planet: Rigs Combo Pack
รวมริกและอุปกรณ์ติดปลายสายเอ็นใหม่ที่ดีที่สุดไว้ในสุดยอดชุดเซ็ตเอนกประสงค์! Rigs Combo Pack เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของเบ็ด ตะกั่วตกปลา สปินเนอร์ จิ๊ก ริก และเหยื่อล่ออื่นๆ ที่คุณต้องการเพื่อสัมผัสประสบการณ์ตกปลาที่ลุ่มลึกที่สุด!