Fishing Planet: บัตรผ่าน Saint-Croix สำหรับ 3 วัน
ปลดล็อกตำแหน่งตกปลาที่ต้องการได้ทันที (ไม่รวมค่าโดยสารและค่าธรรมเนียม หากค้างคืน)