Fishing Planet: Spooky Fishing Pack
Spooky Fishing Pack จะทำให้คุณมีอุปกรณ์พร้อมรบด้วยอาวุธเท่ๆ ชวนหลอน พร้อมออกลุยตกปลายามค่ำคืนเพื่อล่า Ghost Pike อันลึกลับ, Mutant Gar แสนดุร้าย และ Skeleton Bluegill แสนหลอน เพื่อรับความสำเร็จใหม่แบบมั่นใจสุดๆ!
Spooky Fishing Pack จะมอบเซ็ตอุปกรณ์ตกปลาครบชุด ซึ่งเต็มไปด้วยวัตถุดิบสุดแซ่บเพื่อประสบการณ์ฮาโลวีนแสนเร้าใจที่เต็มไปด้วยความสนุกและหลอนชวนขนหัวลุกให้แก่คุณ!