Fishing Planet: Sport Carp Pack
UL-CHUBER Deep Horizon 400 Sport - ความยาว: 4.0 ม. น้ำหนักคาสติ้ง: 100 - 200 กรัม แรง: หนักพิเศษ น้ำหนักสายเอ็น: 7 - 24.5 กก. แอ็กชัน: เร็วปานกลาง ชิ้นส่วน: 3 ไกด์คันเบ็ด: 7