Fishing Planet: Sport Casting Bass Pack
Sport Casting Bass Pack คือสิ่งที่คุณต้องใช้เพื่อรับตำแหน่งผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์หรืองานแข่งใดก็ตามที่ต้องจับปลาจานสุดแข็งแกร่ง! เราทุ่มเทความคิดอย่างมากในการสร้าง Sport Casting Bass ขึ้นมา เพื่อที่คุณจะได้เล่นอย่างสนุกสนาน!
Sport Casting Bass Pack คือสิ่งที่คุณต้องใช้เพื่อรับตำแหน่งผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์หรืองานแข่งใดก็ตามที่ต้องจับปลาจานสุดแข็งแกร่ง! เซ็ตอุปกรณ์กีฬาตกปลาที่คัดสรรมาอย่างทรงพลังประกอบด้วยสุดยอดคันเบ็ดคาสติ้ง FarCaster 2.6 ม. Sport และรอกคาสติ้ง Helios 2000S Sport ที่แข็งแรงและทนทานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสองเท่า! แถมคุณจะยังได้รับสายเอ็นที่ทนทานที่สุด เซ็ตเบ็ด เหยื่อตกปลา และไอเทมอื่นๆ ที่เหมาะสมสำหรับการก้าวขึ้นเป็นแชมเปี้ยนนักตกปลาตัวจริง!
เราทุ่มเทความคิดอย่างมากในการสร้าง Sport Casting Bass ขึ้นมา เพื่อที่คุณจะได้เล่นอย่างสนุกสนาน! )