Fishing Planet: Sport Topwater Night Pack
Sport Topwater Night Pack เป็นสุดยอดอุปกรณ์ตกปลาผิวน้ำและยามค่ำคืนที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบและมีสมดุลอย่างที่สุด เพื่อให้คุณได้แสดงเทคนิคการเหวี่ยงเบ็ดและได้สัมผัสประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่!
แพ็กพิเศษนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกปลาระดับสูงทั้งหมดเพื่อการผจญภัยตกปลาบนผืนน้ำยามค่ำคืนที่สวยงามและได้อารมณ์ที่สุด!
เผชิญหน้ากับศัตรูใต้น้ำมีเกล็ดและความท้าทายของการตกปลาแบบมืออาชีพด้วยอาวุธที่เหมาะสม! Sport Topwater Night Pack ประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม เช่น คันเบ็ด BassCaster 220 Sport NE มาพร้อมปลายคันเบ็ดเรืองแสงและรอก Counsellor 3500 P Sport เหยื่อปลอมผิวน้ำหลากหลายประเภทจิ๊กเบท หัวจิ๊ก และอุปกร์ณตกปลาอื่นๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบและเป็นที่หนึ่งในศึกตกปลา!