Flintlock – Deluxe Edition
Flintlock: The Siege of Dawn – Deluxe Edition มาพร้อมตัวเกมหลักและแพ็กเสริมสำหรับ Nor จำนวน 3 แพ็ก
พบกับเกมโซลไลท์สุดระห่ำจาก A44 สตูดิโอผู้พัฒนาเกม Ashen เมื่อมนุษยชาติต้องจับปืนห้ำหั่นกับเทพเจ้าในศึกชี้ชะตาแห่งอนาคต
ประตูสู่มหาบาดาลได้เปิดออก ปลดปล่อยเหล่าเทพเจ้าและกองทัพผู้วายชนม์มาสู่โลกมนุษย์ ดินแดนคีอันถูกปิดล้อม นครแห่งอรุณจวนเจียนจะสูญสิ้น ได้เวลาที่กองทัพสนธิกำลังจะโต้กลับ รวบรวมไฟแค้น ดินปืน และเวทมนตร์ จากนั้นออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อกำราบเหล่าทวยเทพ ปิดประตูสู่มหาบาดาล และช่วงชิงโลกใบนี้กลับคืนมาให้จงได้