ตัวแก้ไขในเกม Football Manager 2020
ตัวแก้ไขในเกมสามารถแก้ไขอะไรได้หลายๆ อย่างในเกม Football Manager ในแบบเรียลไทม์ เช่น โปรไฟล์คุณสมบัติผู้เล่นทั้งหมด เป็นต้น และคุณยังสามารถแก้ไขคุณสมบัติ 'เบื้องหลัง' ต่างๆ เช่น ความสามารถปัจจุบัน และความสามารถที่เป็นไปได้