For The King: แพ็ก Lost Civilization Adventure
ป่าดงดิบดึงดูดให้นักผจญภัยเข้ามาสำรวจป่าอันหนาทึบ แต่มีอันตรายอะไรรออยู่ใต้ร่มไม้แสนลึกลับนี้หนอ
ออกไปบุกตะลุยกับกลาดิเอเตอร์ (Gladiator) ที่ไขว่คว้าหาความรุ่งโรจน์ หรือรวบรวมพลังงานมืดจากสรวงสวรรค์ด้วยนักดาราศาสตร์ (Astronomer) ผู้รอบรู้!
เพื่อความรุ่งโรจน์! เอาชนะศัตรูหลายระลอกต่อหน้าฝูงชนที่ส่งเสียงเชียร์ในสนามประลองกลาดิเอเตอร์แห่งใหม่
ทิ้งความกังวลไปกับสายลมด้วยอาวุธสองมือ หรือพนันกับพลังทำลายล้างของคทาที่มีความสามารถหลากหลาย
ไอเทมใหม่กว่า 90 ไอเทมได้รับการปกป้องโดยศัตรูใหม่กว่า 50 ตัว ตั้งแต่งูยักษ์ไปจนถึงโกเล็มที่จะทำให้คุณตะลึงงัน รางวัลที่จะได้รับนั้นยิ่งใหญ่ แต่ความเสี่ยงที่ต้องเผชิญนั้นยิ่งใหญ่กว่า