Foregone
เป็นเวลาหลายปีนับจากสงครามทําลายล้าง นคร Calagan ได้ถูกกองกำลังชั่วร้ายนามว่า Harrow เข้าโอบล้อมโจมตีอีกครั้ง
ในฐานะสุดยอดทหารที่แข็งแกร่งที่สุดในนคร คุณจะต้องสืบหาต้นตอของ Harrow และป้องกันไม่ให้ลูกสมุนคืนชีพของ Harrow ทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของคุณ Harrow ไม่เพียงแต่จะฟื้นคืนชีพคนตาย แต่ยังรื้อฟื้นความทรงจำที่ควรจะปล่อยให้เป็นอดีตไว้ด้วย
Foregone เป็นเกมแอคชั่นตะลุยด่านแบบ 2 มิติที่อัดแน่นไปด้วยสมบัติระดับตำนานและศิลปะภาพพิกเซลที่ชวนตะลึง
สะสมคลังอาวุธที่ทรงพลังและสกิลที่อัปเกรดได้ แล้วใช้ยิงตะลุยฝ่าสภาพแวดล้อมพิกเซลสุดประณีตที่ซุกซ่อนกรุสมบัติอันเป็นปริศนา
สัมผัสเรื่องราวชวนติดตามที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าเศร้าและการสมรู้ร่วมคิดขณะตะลุยฝ่าศัตรูและทำภารกิจช่วยเหลือนคร Calagan ไม่ให้ถูกทำลายล้าง