Foretales - สมุดภาพ
สำรวจศิลปะของ Foretales ในสมุดภาพเล่มนี้ ตั้งแต่ภาพคอนเซ็ปต์ที่มาจากงานเตรียมการไปจนถึงแบบจำลองขั้นสุดท้าย