Foretales
กำหนดโชคชะตาของโลกใบนี้ด้วยเกมที่เดินเรื่องด้วยการ์ดอย่างชาญฉลาด Foretales นำเสนอการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปแบบการเล่นและเส้นเรื่องที่หลากหลาย ซึ่งคุณสามารถใช้กอบกู้โลก... หรือหยุดมันได้