Forspoken ดิจิทัลดีลักซ์เอดิชัน
นำเฟรย์ไปสู่การเดินทางที่ยากจะลืมเลือนในการค้นหาทางกลับบ้านของเธอหลังจากถูกส่งตัวอย่างลึกลับไปยังดินแดนมหัศจรรย์ที่น่าทึ่ง ไขความลึกลับของอาเธีย ขณะที่เฟรย์เดินทางผ่าน Break อันเลวร้ายและค้นพบวิธีใช้พลังอันยิ่งใหญ่
สำรวจอาณาจักรที่กว้างใหญ่ของอาเธีย ที่ที่ทิวทัศน์อันน่าทึ่งและเหล่าสัตว์สุดอัศจรรย์มีชีวิตขึ้นมาด้วยกราฟิกตื่นตาและเทคโนโลยีล้ำสมัย
เข้าจัดการสัตว์ประหลาดที่ชั่วร้ายโดยใช้เวทมนตร์พร้อมความสามารถทรงพลังที่หลากหลาย ผ่านวิธีการเล่นหลากสไตล์ ทั้งการเล่นเกมที่เร็วและสนุกสนาน ไปจนถึงการวางแผนอย่างมีกลยุทธ์และแยบยล
ไต่กำแพง ข้ามหุบเขา กระโจนจากความสูงชวนเวียนหัว และพุ่งตัวผ่านผืนดินกว้างใหญ่ ความสามารถเฉพาะตัวของเฟรย์ทำให้เธอสามารถเดินทางไปทั่วดินแดนโอเพ่นเวิลด์ได้อย่างสบายๆ