เดโม Forspoken
สัมผัสประสบการณ์ Forspoken และเข้าสู่เกมแอ็คชั่น RPG ด้วยเดโมที่ถูกสร้างมาเป็นพิเศษนี้
กระโดดเข้าสู่ Avoalet's Water Garden และโลดแล่นไปในทิวทัศน์ของอาเธียด้วย Magic Parkour ทำเป้าหมายหลัก 5 อันให้สำเร็จเพื่อช่วยเหลือเฟรย์ในการเดินทางของเธอเพื่อหาทางกลับบ้าน และพบเส้นทางแยกอื่นๆ ต่อสู้กับศัตรูชั่วร้ายด้วยเวทมนตร์โจมตีและสนับสนุนจำนวนมาก