Free Kick Football: 3D Soccer
ในบรรดาเกมฟุตบอล ฟุตบอลฟรีคิกเป็นเกมยอดนิยม คุณต้องยิงและทำประตูในขณะที่นักฟุตบอลสร้างการโจมตี ดังนั้น ผู้เล่นจึงสามารถแสดงทักษะของพวกเขาเพื่อโดดเด่นในความท้าทายฟุตบอล เมื่อคุณฟรีคิก คุณต้องหมุนลูกบอลและยิงลูกของคุณ จะเป็นประโยชน์หากคุณเคลื่อนไหวได้ดีในขณะที่ยิงฟรีคิกใส่คู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในโหมดการแข่งขันฟุตบอล คุณต้องเป็นดาวฟุตบอลที่ดีที่สุดโดยสะสมคะแนนเมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง คุณต้องต่อสู้อย่างดีกับแชมป์ฟุตบอลที่แข็งแกร่ง
เกมฟุตบอลมีคุณสมบัติมากมายในขณะที่เล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นฟุตบอลเสนอส่วนประกอบที่แตกต่างกันให้กับผู้ใช้ในแต่ละเกมที่เล่น มีโหมดเกมฟุตบอลที่แตกต่างกันสามโหมดในเกม ในบรรดาโหมดเหล่านี้ ยังมีโหมดเกมฟรีคิกด้วย จะเป็นประโยชน์หากคุณได้อยู่ในตำแหน่งของคุณในบรรดาแชมป์ฟุตบอลเหล่านี้
คุณสามารถยิงและฝึกฝนโดยไม่มีขีดจำกัดในโหมดการแข่งขันฟุตบอล 1 ต่อ 1 นี้ ในขณะที่มีการแข่งขันเกมฟุตบอล ระดับต่างๆ จะถูกข้ามอย่างรวดเร็วในส่วนของฟรีคิก คุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งคือคุณสมบัติการเปลี่ยนตำแหน่ง นักฟุตบอลสามารถปรับตำแหน่งการยิงและทำประตูได้ดีขึ้นด้วยฟีเจอร์นี้ เกมดำเนินไปอย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณใช้เวลาไปกับเกมฟุตบอลที่สนุกสนานมากขึ้น
ฟุตบอลฟรีคิกได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นมีช่วงเวลาที่สนุกสนานในเวลาว่างในช่วงเวลาที่ต้องการโดยไม่มีการจำกัดเวลา การทำประตูจากฟรีคิกจะต้องใช้ความพยายามหลังจากผ่านด่านเบื้องต้น ทุกครั้งที่ดึงลูกฟุตบอลเข้ามาในแผน ด่านของเกมจะซับซ้อนมากขึ้น และนักฟุตบอลจะยิงประตูได้ใกล้ชิดขึ้น คุณต้องคิดให้ดีและรู้จักคู่ต่อสู้ของคุณขณะเล่นฟุตบอล 3 มิติ คุณอาจแพ้เกมได้หากคู่ต่อสู้ของคุณยิงประตูได้มากกว่าคุณ
คะแนนจะถูกป้อนทันทีหลังจากทำประตูได้ จากการศึกษาและเกม เกมฟรีคิกมอบกราฟิกที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ เนื่องจากระดับต่างๆ จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงสามารถผ่านไปยังด่านต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โหมดฟุตบอลฟรีคิกเหมาะสำหรับคุณหากคุณชอบเล่นเกมฟุตบอล คุณต้องยิงลูกที่ดีที่สุดและเป็นดาวเด่นของเกมนี้
ผู้เล่นจะได้คะแนนหลังจากทำประตูฟรีคิกและเลื่อนระดับทันที ดังนั้น จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยไม่ต้องอยู่ที่ระดับเดิมเป็นเวลานาน ในโหมด 1VS1 คุณสามารถทำการยิงฟรีคิกแบบต่อเนื่องกับเพื่อนเพื่อให้เกมสนุกยิ่งขึ้น สู้กับเพื่อนของคุณและเป็นดาวเด่นของฟุตบอลในเกมฟุตบอลนี้
เกมฟุตบอลนี้มักจะตัดสินว่าแมตช์ใดที่จะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลฟรีคิกนี้ เมื่อทีมรู้สึกพร้อมสำหรับรอบท้าทายแบบฟรีคิกโดยทำการฝึกซ้อมแล้ว พวกเขาก็สามารถเริ่มเกมและสนุกไปกับเกมฟุตบอลได้