Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune - Deluxe Edition
บันเดิลนี้ประกอบด้วย: ตัวเกมหลัก เพลงประกอบ กระเป๋าแฟชั่น แพ็กอาวุธ กระเป๋าแฟชั่น Season 2 และ กระเป๋าแฟชั่น Season 3