Frontier Hunter DLC - แฟชั่น
เครื่องแต่งกายที่มีตัวละครในเกม: erza_ เจ้าหน้าที่ค้นหา, erza_ ราชามังกร, erza_ การติดตั้งหัวรถจักร, erza_ ทรงผม 4, erza_ ทรงผม 6, ciara_ ชุดวันหยุด, ciara_ เสื้อผ้าหัวรถจักร, และ ciara_ ทรงผม 2