Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune
Frontier Hunter คือเกมแนวตะลุยด่านแบบสองมิติอย่างแท้จริง เมื่อเทียบกับผลงานล่าสุดของเรา Frontier Hunter มีเรื่องราว เนื้อหา มอนสเตอร์ และฉากอันงดงามต่างๆ ที่สมบูรณ์กว่าเดิม รวมถึงแอ็คชันที่ลื่นไหลมากขึ้น และระบบการฝึกฝนที่หลากหลายและปรับแต่งได้มากกว่าเดิม
Frontier Hunter คือเกมแนวตะลุยด่านแบบสองมิติอย่างแท้จริง เมื่อสองปีก่อน Erza ได้รับใบอนุญาตเป็นนักล่าในตำนาน และได้กลายเป็นดาวเด่นในกองทัพจักรวรรดิ อาณาจักรได้เติบโตอย่างรวดเร็ว ภายใต้การปกครองของจักรพรรดิที่ชาญฉลาดและมีฝีมือ Erza ได้รับผลประโยชน์ทางการทหารมากมาย ในฐานะหนึ่งในกองกำลังหลักในการขยายดินแดน
ในโลกแฟนตาซีแห่งดาบและเวทมนตร์แห่งนี้ Erza จะนำทีมสำรวจและเริ่มการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ เธอจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ไม่รู้จัก และไขปริศนาของโลก ทำไมปีศาจถึงกลายเป็นกิ๊บติดผม คุณจะหาคำตอบได้ภายในเกม